Lắc vòng có to mông không? Cách lắc vòng giúp vòng 3 săn chắc

 

Các bài tập rung lắc chủ yếu có tác dụng làm tan mỡ vòng 2, giúp cơ bụng săn chắc và tăng độ dẻo dai cho cơ thể. Tuy nhiên, bài tập này cũng có thể ảnh hưởng đến số đo vòng mông của bạn. Vậy đặt vòng có làm mông to không? Hãy cùng Suatangco tìm hiểu nhé!

Vòng có mông to không?

Vòng có làm to mông không?

Vòng có làm to mông không?

Với kỹ thuật lắc vòng thông thường, tác dụng giảm eo của bài tập lắc vòng là dễ nhận thấy nhất. Tuy cũng có thể tác động đến vòng 3 nhưng hiệu quả không cao vì bạn chỉ có thể vòng hông trong quá trình tập. Tuy nhiên, có thể điều chỉnh cách lắc vòng để lực tác động vào mông nhiều hơn, từ đó kích thích vòng 3 phát triển. Vì vậy nếu bạn băn khoăn không biết lắc vòng có to không thì Suatangco đảm bảo với bạn rằng nếu lắc vòng đúng cách sẽ giúp mông bạn to hơn, thậm chí còn giúp bộ phận này thêm săn chắc và quyến rũ.

Để lắc vòng tăng kích thước vòng mông, bạn cần chú ý đẩy vòng xuống phía sau bộ phận này. Khi đó, tác động của vòng sẽ tác động trực tiếp vào cơ mông, giúp làm tan mỡ và tăng cơ, giúp mông săn chắc và to hơn. Không chỉ giúp mông căng tròn khi di chuyển vòng dưới, đồng nghĩa với việc bụng dưới cũng sẽ nhận lực quay của vòng. Từ đó, phần mỡ bụng dưới cũng sẽ được đánh tan một cách hiệu quả.

Bên cạnh bài tập lắc mông, bạn nên kết hợp với các bài tập khác như Squats để phát triển cơ mông toàn diện hơn. Đừng quên tuân thủ chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và sinh hoạt lành mạnh để nhanh chóng sở hữu vòng mông đẹp như ý bạn nhé!

Cách lắc vòng giúp vòng 3 săn chắc

Cách lắc vòng để tăng vòng 3

Cách lắc vòng để tăng vòng 3

Tóm lại, bài tập lắc vòng sẽ giúp vòng 3 đầy đặn, quyến rũ hơn, giúp cơ hông vận động linh hoạt hơn. Tất nhiên, kết quả chỉ hoàn hảo nếu bạn thực hiện đúng cách để tăng kích thước mông. Tham khảo cách luyện tập từ sách hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp!

Trước khi bắt đầu bài tập, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Hãy chọn một chiếc vòng tay rộng vừa phải, đường kính khoảng 70-100cm tùy thuộc vào kích thước vòng ngực của bạn. Nên chọn vòng nhựa, trọng lượng vừa phải để dễ cầm hơn.
  • Hãy nghỉ ngơi khoảng một giờ trước khi bạn bắt đầu tập thể dục nếu bạn vừa mới ăn xong.
  • Làm ấm vùng eo và hông cẩn thận trước khi tập.

Các bước tập lắc mông như sau:

Bước 1: Đưa người vào trong vòng, dùng hai tay kéo vòng lên đến mông. Chú ý mép của vòng sau chạm vào mông. Đứng hai chân rộng bằng vai, lưng thẳng, mắt nhìn về phía trước.

Bước 2: Đẩy vòng quay theo chiều kim đồng hồ để tạo đà, sau đó vòng hông theo nhịp để giữ cho vòng quay không bị rơi. Bạn sẽ cảm thấy chu kỳ luân phiên đánh vào bụng dưới và mông của bạn. Hoặc hai tay lúc này đang dang rộng sang hai bên.

Bước 3: Sau khi lắc vòng theo chiều kim đồng hồ khoảng 6-7 phút thì dừng lại, nghỉ 2 phút rồi đổi bên, lắc vòng ngược chiều kim đồng hồ. Trong khi lắc vòng, luôn giữ tư thế thẳng, giữ chân ổn định, chỉ di chuyển mông và eo.

Với bài tập lắc vòng này, thực hiện 15 phút mỗi lần bạn sẽ cảm nhận dần mông của mình phát triển và săn chắc, gọn gàng hơn rất nhiều.

Tác dụng của lắc vòng

Lắc thường xuyên rất tốt cho sức khỏe

Lắc thường xuyên rất tốt cho sức khỏe

Chúng ta đều biết rằng vòng có thể giúp giảm vòng eo, cũng có thể làm cho vòng một hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, bài tập này còn mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. Đặc biệt:

  • Hiệu quả đốt cháy calo do vận động toàn thân, từ đó góp phần giảm cân.
  • Tăng sức mạnh cho các nhóm cơ lõi (bao gồm nhóm cơ bụng, cơ hông, cơ lưng dưới)
  • Giảm các triệu chứng đau lưng do ngồi nhiều, ngồi sai tư thế, lưu thông mạch máu.
  • Tăng sự dẻo dai và linh hoạt của cơ thể, giúp bạn vận động nhịp nhàng hơn.
  • Giảm căng thẳng, giải phóng năng lượng.

Kiên trì tập luyện lắc vòng giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, vòng eo thon gọn và vòng một săn chắc. Bạn nên tập lắc vòng 3 – 4 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 15 – 20 phút để tối ưu hóa hiệu quả của bài tập.

Đặt vòng có bị vô sinh không?

Có nhiều ý kiến ​​cho rằng, việc lắc vòng thường xuyên có thể tác động mạnh đến buồng trứng và tử cung của chị em. Theo thời gian, các bộ phận này sẽ bị hư hỏng và dẫn đến vô sinh. Đặc biệt là các động tác tác động mạnh đến vùng bụng dưới như lắc mông. Vì vậy, nhiều chị em e ngại bài tập này. Tuy nhiên, đây là những ý kiến ​​vô căn cứ, không có nghiên cứu khoa học nào chứng minh. Bài tập vòng tay vẫn được coi là an toàn cho phụ nữ nếu bạn tập với tần suất vừa phải và chọn đúng loại vòng để không gây chấn thương cho cơ thể.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã biết cách lắc vòng để mông to ra và cách lắc vòng hiệu quả nhất. Hãy bổ sung bài tập này vào lịch tập luyện hàng ngày để nhanh chóng có được thân hình chuẩn 3 vòng săn chắc khỏe mạnh nhé!

Tập aerobic giảm mỡ bụng dưới hiệu quả tức thì trong 1 tuần

Tập aerobic giảm mỡ bụng dưới, đánh bay mỡ toàn thân là lựa chọn của nhiều chị em hiện nay. So với những hình thức tập luyện khác thì các bài tập nhịp điệu có khả năng đốt mỡ, cải thiện sức khỏe thế nào? Lý do chúng ta nên cho aerobic để giảm cân …

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x